Chính sách đổi trả – RVB - RANVERBAE OFFICIAL

 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng, với các khách hàng mua online sẽ tính từ ngày nhận  được hàng. Hàng sẽ đủ điều kiện đổi mới trong những trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website hoặc trang Facebook, Instagram của RANVERBAE tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên trong sản phẩm bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, hư hỏng…

2. ĐIỀU KIỆN ĐỦ ĐỂ ĐỔI HÀNG

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan như hóa đơn mua hàng, hóa đơn điện tử hoặc xác nhận trong tin nhắn ở trang Facebook, Instagram của RANVERBAE để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Sản phẩm khi được đổi phải còn nguyên vẹn, nguyên nhãn mác, tem giá, chưa qua sử dụng, giặt, không mùi hay dính vết bẩn, và các bao bì và hóa đơn mua hàng kèm theo để đủ điều kiện đổi trả.

RANVERBAE không nhận đổi các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi hoặc trong chương trình giảm giá, hoặc hàng đã được đổi 1 lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.

Sản phẩm đổi phải cùng loại sản phẩm. RANVERBAE không nhận đổi sản phẩm khác loại. Nếu sản phẩm đổi đã hết hàng, khách hàng sẽ được chọn đổi sản phẩm khác ngang giá hoặc giá cao hơn.

3. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hư hỏng.

- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện hoặc dịch vụ truyển phát nhanh.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây Hotline hoặc Email của RANVERBAE.

 

.........................................................................................................................................

Nếu có thêm vần đề hoặc thắc mắc xin các bạn vui lòng liên hệ với RANVERBAE:
Điện thoại: +84 963 381 108 - +84 972 388 795
Hộp thư: ranverbae@gmail.com
Địa chỉ: 110/43c Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

RETURN POLICY

1. SAFETY PAYMENT AND CONVENIENCE

Customers need to check the status of goods and can exchange/return within 3 days of purchase, for the online customers, will count from the date of receiving the products. Products will be eligible for exchange in the following cases:

- The product is not in the right category, different from the design posted on the website, Facebook page, Instagram of RANVERBAE at the time of ordering.

- Not enough quantity, not enough whole set as in the order.

- The internal condition of the product is affected such as tear, peeling, damage ...

2. CONDITIONS FOR EXCHANGE

Customers are responsible for presenting relevant documents such as purchase invoices, electronic invoices, or confirmation in messages on Facebook, Instagram pages of RANVERBAE to prove the above deficiency to complete the return/exchange of goods.

Products must be intact when being exchanged, with the label, price tags, unused, unlaundered, odorless or smudged, and the packaging and purchase invoices attached to qualify for return.

RANVERBAE will not accept to exchanges gift products, promotion products, or products in the sale-off season, or item has been exchanged once before, except for that product had the same technical problem again.

The exchanged product must be the same categories. RANVERBAE does not accept exchanging products of different categories. If the exchanged product is out of stock, customers will be able to choose to exchange another product at the same price or higher price.

3. REGULATIONS OF INFORM TIME AND SEND THE PRODUCT FOR EXCHANGE

- The time limit for inform of return and exchange: within 48 hours from receipt of the product in case the product is missing accessories, gifts or damage.

- The time limit to return products: within 3 days of receiving the product.

- Location to return products: Customers can bring their products directly to our RANVERBAE store or send them by post or courier service.

In case customers have comments / complaints related to product quality, please contact the Hotline or Email of RANVERBAE.

 

......................................................................................................................................

If you have any additional questions or concerns, please contact RANVERBAE:
Hotline: +84 963 381 108 - +84 972 388 795
Email: ranverbae@gmail.com
Address: 306A Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !